thomaslawton

Top những đôi giày nữ đế thấp mua không bao giờ phí tiền


Chục lần mua sắm thì cũng sẽ có một lần không ưng ý, mua phải đôi giày về nhà không còn thích nữa. Hoặc có những đôi giày bạn mua về rồi chả có dịp mang cứ để mốc trong góc nhà rất phí tiền. Dưới đây Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCM - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam sẽ chia sẻ cho bạn top những đôi giày nữ đế thấp mua không bao giờ phí tiền, đảm bảo có thể dùng mọi lúc mọi nơi.

1. Đặc điểm của giày nữ đế thấp


Giày nữ đế thấp thường có đế khoảng từ 1- 2cm. Bởi vì phần đế thấp, những đôi giày đế thấp luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn khi mang. Bạn có thể diện những đôi giày này và dạo bước bất cứ đâu và bao lâu tùy thích cũng không sợ nóng bí chân. Bạn không cần lo lắng vì ngày mai thức dậy đôi chân bị phồng rộp vì đi lại quá nhiều. Đối với các cô nàng di chuyển thường xuyên, đứng lâu thì đôi giày bệt hay đôi giày gót thấp chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Bạn có thể biến tấu từ phong cách mạnh mẽ đến dịu dàng nữ tính mà không lo sợ tổn hại tới sức khỏe khi đi đôi giày cao gót nhiều. Chính vì những lý do này mà nhiều cô nàng tình nguyện kết thân với những đôi giày nữ đế thấp và không màng đến những đôi giày cao gót.

2. Top những đôi giày nữ đế thấp mua không sợ phí tiền


Gợi ý cho bạn những mẫu Giày nữ đế thấp dưới đây, bạn sẽ hối hận vì không biết sớm hơn đó.

2.1 Giày Thể Thao Vải Nữ SZ25


Đây là mẫu giày thể thao nữ đế thấp bán chạy nhất tại Timan trong năm nay. Chị em ưa chuộng chúng vì kiểu dáng bắt mắt, dễ mang, đế thấp vừa đủ linh hoạt năng động. Kết hợp cùng outfit thể thao sẽ là một ngày siêu năng suất.

8-20220815040311.png

2.2 Giày Lười Da Nữ GD36


Đã giày đế thấp mà còn là giày lười thì tiện lợi vô cùng các chị em nhỉ! Đây là đôi giày dễ mang và năng động nhất từ trước tới giờ của Timan đấy. Chị em nào hay bận rộn thì sắm ngay đôi GD36 này là chuẩn nhất.

94-20220723105406.png

2.3 Giày Sandals Nữ Z06


Nhắc về giày nữ đế thấp thì không thể thiếu dòng giày sandals, nhẹ nhàng năng động siêu phù hợp để đi chơi, đi hóng gió mỗi chiều cùng người thương. Đây cũng là mẫu sandals được khách hàng cua Timan hỏi nhiều nhất mỗi dịp hè về.

9-3-20200605092058.png


Lời kết

Hy vọng với top những đôi giày nữ đế thấp bên trên đã khiến bạn mãn nhãn hơn nhỉ. Tham khảo thêm nhiều mẫu giày đẹp tại Shop giày đẹp Timan.vn để có nhiều sự lựa hơn nhé!
生日
1996-12-24 (年龄: 27)

联系

QQ
5
顶部